เทคโนโลยี
พบข่าวทั้งหมดจำนวน 388 รายการ
14 ธันวาคม 2560

เอไอเอส เปิดตัว “AIS Contact Center Development & Training Arena” ศูนย์กลางการพัฒนาบุคลากร ด้านงานบริการ และศูนย์ Contact Center แห่งใหม่ใจกลางภาคอีสาน

มิติใหม่ของภาคเอกชนที่วางวิสัยทัศน์ในการสร้างมูลค่าเพิ่มของทรัพยากรบุคคล เสริมความแข็งแกร่ง กระจายองค์ความรู้และโอกาสสร้างงานสู่ภาคอีสาน กับ AIS Contact Center Development & Training Arena ศูนย์กลางการพัฒนาบุคลากรงานบริการ และศูนย์ Contact Center แห่งใหม่ใจกลางภาคอีสาน ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด  .. [อ่านต่อ]
13 ธันวาคม 2560

บีทีเอสร่วมกับ ดีแทค รีวอร์ด ฉลองครบรอบ 18 ปีบีทีเอส ให้ลูกค้า ยกขบวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นกับ ‘กอล์ฟ พิชญะ’

บีทีเอสร่วมกับดีแทค รีวอร์ด ฉลองบีทีเอสครบรอบ 18 ปี จัดกิจกรรม ยกขบวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นกับ กอล์ฟ พิชญะ ลุ้นแพ็กเกจเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน รวม 12 รางวัล 24 ที่นั่ง มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1.2 ล้านบาท มอบความสุขให้กับลูกค้าบีทีเอสและดีแทค รีวอร์ด โดยมีซุปเปอร์สตาร์ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล มาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบสุดพิเศษ  .. [อ่านต่อ]
08 ธันวาคม 2560

TB-CERT ยกระดับความปลอยภัยยุคดิจิทัล

นายกิตติ โฆษะวิสุทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายความปลอดภัยเทคโนโลยี สารสนเทศ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ประธานศูนย์ประสานงานการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศภาคการธนาคาร (TB-CERT) เปิดเผยว่า การดำเนินการของ TB-CERT ครอบคลุมใน 4 มิติ ได้แก.. [อ่านต่อ]
06 ธันวาคม 2560

“ก็ของมันต้องมี” บัตรไหนผ่อน iPhone X คุ้มสุด ดูเลย

  หลายคนคงเห็นหน้าค่าตากันบ้างแล้วกับ iPhone X สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก Apple ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆหลายอย่าง แต่พอดูราคาถึงกับชะงักงัน เพราะ I Phone X ไม่ได้มีแค่เทคโนโลยีที่ล้ำจากอนาคต.. [อ่านต่อ]
29 พฤศจิกายน 2560

ดีแทคเผยโฉมนวัตกรรมเสามือถือยกระดับคุณภาพชีวิตดิจิทัล

ดีแทคก้าวไปอีกขั้นของเทคโนโลยีสื่อสารเพื่อชีวิตดิจิทัล เผยนำร่องติดตั้งเสามือถือดีไซน์ล้ำสมัยด้วยการออกแบบเข้ากับพื้นที่ใช้งาน ผสานทั้งทัศนียภาพในเมืองและนอกเมือง เน้นชูเทคโนโลยีประสิทธิภาพการสื่อสาร ตอบโจทย์เพื่อประโยชน์วิถีชีวิตของผู้ใช้งานทุกพื้นที่ ทั้งขยายสัญญาณเพิ่มความแรงของดีแทค4G, 3G สู่ทุกพื้นที่ทั่วไทยโดยเฉพาะพื้นที่ใช้งานหนาแน่น เพื่อให้ชีวิตออนไลน์และการใช้งานแอปพลิเคชันเพิ่มประสบการณ์ใหม่ แล.. [อ่านต่อ]
27 พฤศจิกายน 2560

ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัว “QR Code Payment on EDC” ประเดิม 4 พันธมิตร

ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวบริการ “QR Code Payment on EDC” สำหรับธุรกิจร้านค้าขนาดใหญ่รับชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดผ่านเครื่อง EDC ที่เงินจะเข้าบัญชีร้านค้าโดยตรง ช่วยให้บริหารจัดการเงินสดง่าย พร้อมสรุปเป็นรายงานประจำวัน ช่วยเพิ่มช่องทางการชำระเงิน ลดต้นทุนการบริหารจัดการ เพิ่มโอกาสการแข่งขันในตลาดด้วยช่องทางการรับชำระเงินที่หลากหลาย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าผู้ซื้อสินค้าที่นิยมทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางโมบายแบง.. [อ่านต่อ]
24 พฤศจิกายน 2560

ธนาคารกรุงเทพ สนับสนุน ETDA จัดงาน “Thailand e-Commerce Week 2017” หนุนธุรกิจไทยก้าวสู่ตลาดออนไลน์

ธนาคารกรุงเทพ ให้การสนับสนุนสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จัดงาน“Thailand e-Commerce Week 2017” ภายใต้แนวคิด “Online! Shall We GO… วิ่งให้ทันโอกาส เพราะตลาดอีคอมเมิร์ซไม่รอใคร” เพื่อส่งเสริมและเพิ่มโอกาสสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการพัฒนาการทำธุรกิจผ่านอีคอมเมิร.. [อ่านต่อ]
23 พฤศจิกายน 2560

ไทยพาณิชย์ควงแขนอาลีเพย์ พัฒนาช่องทางชำระเงินมัดใจนักช้อปชาวจีน  

  ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าลุยธุรกิจ e-Payment ผลักดันประเทศไทยสู่สังคมไร้เงินสดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ “อาลีเพย์” พันธมิตรชั้นนำระดับโลก ผู้ให้บริการรับชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ ติดอาวุธให้ร้านค้าไทยดูดนักช้อปจีน ด้วยการพัฒนาระบบรองรับการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดของอาลีเพย์ พร้อมให้บริการทั่วประเทศแล้ว มั่นใจจากการจับมือกับอาลีเพย์ในครั้งนี้ ธนาคารมีความเชื่อมั่นจะบรรลุเป้าหมายยอดให้บริการ QR Code แก่ผู้ค้ารายย.. [อ่านต่อ]
21 พฤศจิกายน 2560

ดีแทค ลุยปั้นองค์กรดิจิทัล มุ่งเฟ้นหาและพัฒนา “คนดิจิทัล” ผ่าน 4 กลยุทธ์

ดีแทค ลุยปั้นองค์กรดิจิทัล มุ่งเฟ้นหาและพัฒนา “คนดิจิทัล” ผ่าน 4 กลยุทธ์ปรับโครงสร้าง-วัฒนธรรม-ทักษะ-เส้นทางดิจิทัล พุ่งเป้าสู่ผู้นำองค์กรดิจิทัลในประเทศไทย ปี 2020 จากผลการศึกษาข้างต้น สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างของตลาดแรงงานทั่วโลกและไทยจากผลกระทบของเทคโนโลยีที่ทำให้ตลาดแรงงาน ตลอดจนบริษัทและองค์กรต้องปร.. [อ่านต่อ]
16 พฤศจิกายน 2560

เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) แนะนำ “WeChat Official Account” แพลตฟอร์มเพื่อธุรกิจ รุกตลาดจีน

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “WeChat Official Account” เครื่องมือการสื่อสารทางการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างการเติบโตไปสู่ตลาดจีน รวมทั้งธุรกิจที่ต้องการเจาะตลาดนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางมาประเทศไทย โดย เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ได้เปิดหน่วยงานเพื่อบริการให้คำปรึกษา พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน ประสานเปิดใช้งาน WeChat OA แบบ One Stop Service ผ่าน www.wechat.co.th    .. [อ่านต่อ]