NEWS UPDATE • BANKING

โมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ จับมือพันธมิตรออกโปรฯ แรง ตอบโจทย์ผู้ใช้ยุค New Normal

โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking) สตาร์ทเครื่องแรงตั้งแต่ต้นปี ออกโปรโมชั่นตอบอินไซต์ผู้ใช้งานยุค New Normal ครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า กระตุ้นการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส ทั้งช้อป ทั้งฟินแบบเพลินๆ ได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้าน รับสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด 19 ระลอกใหม่ เชื่อกระตุ้นฐานผู้ใช้งานและยอดการใช้จ่ายโดยรวมให้เติบโตได้ตามเป้าหมาย  

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ จับมือพันธมิตรหลากหลายรายเพื่อเดินหน้าออกโปรโมชั่นแรงร่วมกันตั้งแต่ต้นปี และมอบสิทธิ์ครอบคลุมทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ สอดรับพฤติกรรมลูกค้าในยุค New Normal โดยเฉพาะสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคโควิด 19 ทำให้มาตรการเพื่อความปลอดภัยต่างๆ ถูกยกระดับเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ทั้งนโยบาย Work Form Home ตามมาตรการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) รวมไปถึงความตระหนักของผู้คนที่ต้องการหลีกเลี่ยง และลดการสัมผัสวัตถุต่างๆ ลง โดยเฉพาะการสัมผัสเงินสด เพื่อลดโอกาสและความเสี่ยงต่อการได้รับเชื้อ    


ในสถานการณ์ปัจจุบัน หลายๆ คนอาจต้องทำงานแบบ Work From Home และหลีกเลี่ยงการเข้าสังคม ตามมาตรการรักษาระยะห่างเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ เพื่อนคู่คิดพร้อมอยู่เคียงข้างและร่วมเผชิญวิกฤติในทุกช่วงเวลาของลูกค้า จึงได้ออกโปรโมชั่นที่เข้าใจอินไซต์ลูกค้า ด้วยการจับมือพาร์ทเนอร์ทั้งในกลุ่ม Lifestyle และ e Payment เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้ แม้ในช่วงเวลาที่ต้องอยู่แต่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูคอนเทนต์ที่ชื่นชอบ การช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ หรือสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่มารับประทานที่บ้าน ซึ่งทุกๆ การทำธุรกรรมผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ นอกจากได้รับความสะดวกแล้ว ยังมีความปลอดภัยเพราะไม่ต้องสัมผัสกับเงินสด และยังได้รับสิทธิ์ประโยชน์เพิ่มเติม แบบยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่หรือเก่าต่างก็ฟินได้อย่างทั่วถึง โดยเชื่อว่าการออกโปรโมชั่นที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นจำนวนฐานผู้ใช้งานใหม่ให้เพิ่มขึ้น รวมทั้งเพิ่มจำนวนการทำธุรกรรมผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ให้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

สำหรับโปรโมชั่นของโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ที่มอบให้กับลูกค้าในครั้งนี้นั้น ครอบคลุมในหลายไลฟ์สไตล์ทั้งกิน ทั้งช้อป และเอนเตอร์เทน สอดคล้องกับวิถีชีวิตในยุค New Normal และยังมอบสิทธิพิเศษอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่า ตามรายละเอียด ต่อไปนี้

 

ลูกค้าใหม่

ลูกค้าที่เริ่มสมัครใช้งาน และ Log In โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถเลือกรับของขวัญสุดพิเศษที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง อาทิ

        - รับฟรี dtac อินเทอร์เน็ต 10GB (ใช้งานได้ 30 วัน) มูลค่า 399 บาท

        - รับส่วนลดค่าอาหารจาก Grab Food มูลค่า 100 บาท (ไม่รวมค่าส่ง) เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 300 บาท

        - รับฟรี โค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 50 บาท

        - รับฟรี คูปองเงินสด เทสโก้ โลตัส มูลค่า 50 บาท

 

ลูกค้าเก่า


         สายช้อป : รับเงินคืนพิเศษ (Top Up) เมื่อเติมเงินขั้นต่ำตามที่กำหนด ผ่านผู้ให้บริการ e Wallet ที่ร่วมรายการ ภายในวันที่ 15 เมษายน 2564 (ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีที่ใช้เติมเงินในวันถัดไป)

              - AirPlay Wallet เติมขั้นต่ำ 500 บาท รับเงินคืน 50 บาทต่อรายการ (จำกัด 2 สิทธ์/คน/เดือน สูงสุดไม่เกินคนละ 300 บาทตลอดรายการ จำกัดจำนวนสิทธิ์ทั้งหมด 15,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ)

              - Dolfin Wallet เติมขั้นต่ำ 500 บาท รับเงินคืน 50 บาทต่อรายการ (จำกัด 2 สิทธ์/คน/เดือน สูงสุดไม่เกินคนละ 300 บาทตลอดรายการ จำกัดจำนวนสิทธิ์ทั้งหมด 5,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ)

        สายเอนเตอร์เทน : รับโค้ดดู VIU Premium ฟรี 2 เดือน เมื่อทำรายการถอนเงินไม่ใช้บัตร ครบ 2 ครั้ง ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564  (1 สิทธิ์/คน ตลอดโครงการ จำกัด 20,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ โดยลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ สามารถกดรับสิทธิ์ที่ Reward เลือกคูปองของฉัน และต้องใช้สิทธิ์ภายใน 30 เมษายน 2564 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์)

 

ทั้งนี้ โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ไม่หยุดที่จะนำเสนอความพิเศษและคุ้มค่า สำหรับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเดินหน้าจับมือพันธมิตรเพื่อร่วมกันมอบสิทธิพิเศษที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง โดยลูกค้าโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว ผ่านแพลตฟอร์ม Bangkok Bank Mobile Banking และจากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ www.bangkokbank.com, Bangkok Bank Line Official หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่   บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0 2645 5555