PR NEWS

PR NEWS • PR NEWS

กรุงไทยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ พัฒนาระบบอิเล็กทรอนิกส์

ธนาคารกรุงไทยยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการ  พัฒนาและปรับปรุงระบบอิเล็กทรอนิกส์ ส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการได้ในวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 ระหว่างเวลา 00.4507.45 น.  โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • แอปพลิเคชัน  Krungthai NEXT  เป๋าตัง เป๋าตุง  และถุงเงิน
  • บริการแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่านโทรศัพท์มือถือ  และ Krungthai Connext บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีกรุงไทย และ G-wallet บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ผ่านไลน์
  • บริการเว็บไซต์และแพลตฟอร์มต่างๆ Krungthai Internet Banking   Krungthai Corporate Online   Krungthai Contact Center เช่น การตรวจสอบข้อมูลบัญชี  Krungthai PromptPay  Krungthai CO-OP  Krungthai e-Cheque   Krungthai Biz Payment  กรุงไทย เติมบุญ  บริการรับชำระเงินออนไลน์  บริการจองซื้อหลักทรัพย์ออนไลน์ บริการ CGP – Corporate Group Payment  บริการชำระเงินผ่าน Alipay และ Wechat และบริการหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงไทย (Selling Agent)
  • บริการบัตร  Krungthai Verified by Visa   Krungthai IPAC  Krungthai Cash Card  Krungthai Travel Card

รวมทั้ง  Krungthai ATM / ADM  Krungthai Tele-Banking  บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการ เครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์  บริการตรวจสอบยอดเงินในบัตรองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) บูธแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Contact Center  หมายเลข 02-111-1111