NEWS UPDATE • INSURANCE

ธนชาตผนึกพรูเด็นเชียลฯ ออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตใหม่ “แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค”

ธนาคารธนชาตจับมือพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค” (Happy Life Protect) เพิ่มทางเลือกการบริหารเงินยุคใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง เตรียมความพร้อมสร้างสุขให้ชีวิตหลังเกษียณ จ่ายเบี้ยคงที่เพียง 10 ปี คุ้มครองชีวิตยาวนานถึงอายุ 99 ปี และครอบคลุม 5 โรคร้ายแรงอันดับต้นๆ


นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร ผู้อำนวยการอาวุโส พัฒนาผลิตภัณฑ์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกันกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตในรูปแบบใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ โดยหัวใจสำคัญของการจับมือร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ คือ  การยกระดับชีวิตทางการเงินของลูกค้าให้ดีขึ้น (Financial Well-being) อย่างแท้จริง เพราะเชื่อว่ามันคือรากฐานที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายในชีวิตได้


นายอามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานช่องทางการจัดจำหน่ายบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) กล่าวว่า  ความร่วมมือในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ร่วมกันครั้งนี้ เป็นการนำเอาความเข้าใจ และการเข้าถึงลูกค้าในประเทศไทยของธนาคารธนชาต ผนวกกับความเชี่ยวชาญระดับโลกด้านประกันชีวิตและสุขภาพ ของพรูเด็นเชียล เพื่อให้ลูกค้าคนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ครอบคลุมการให้ความคุ้มครองครอบครัวและคนที่รัก  ทั้งนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารธนชาตในการช่วยยกระดับชีวิตทางการเงินให้กับลูกค้า

ประกันชีวิต แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค” (Happy Life Protect) เป็นประกันชีวิตที่ช่วยวางแผนอนาคตระยะยาวที่มั่นคง จ่ายเบี้ยประกันคงที่ระยะสั้น 10 ปี  ให้ความคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงยาวนานถึงอายุ 99 ปี โดยคุ้มครอง 5 โรคร้ายแรงอันดับต้น ๆ ที่คร่าชีวิตคนไทย ได้แก่

        1) โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด

        2) โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน

       3) โรคไตวายเรื้อรัง

       4) โรคมะเร็งระยะลุกลาม  และ

       5) ภาวะโคม่า

รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 เดือน - 50 ปี สามารถนำค่าเบี้ยประกันภัยไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ตามที่กรมสรรพากรกำหนด ที่สำคัญแผนนี้ออกแบบมาเพื่อผู้ถือกรมธรรม์มีความยืดหยุ่นในการถอนเงินปันผลสะสมบางส่วนออกมาเพื่อใช้หลังเกษียณ (ถอนได้ตั้งแต่อายุครบ 60 ปีขึ้นไป) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นเจ้าของธุรกิจ กลุ่มลูกค้ารายบุคคล หรือครอบครัวที่มั่งคั่ง (Upper Affluent & High Net Worth)

ทั้งนี้ ด้วยข้อตกลงจากการรวมกิจการระหว่างทีเอ็มบีและธนชาตที่ประกาศเมื่อปลายปี 2562 ที่ผ่านมา พรูเด็นเชียลได้ตกลงเข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านประกันชีวิต เพื่อเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคาร  โดยธนาคารและพรูเด็นเชียล ตั้งเป้านำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ากว่า 10 ล้านคนของทีเอ็มบีและธนชาต ด้วยพันธกิจเป้าหมายเดียวกัน คือ การสร้างความแตกต่างให้กับชีวิตลูกค้า ด้วยการเข้าใจและเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงเพื่อยกระดับชีวิตทางการเงินของลูกค้าให้ดีขึ้น (Financial Well-being)

อีกทั้งคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ โดยคำนึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสนับสนุนให้ลูกค้าตามเป้าประสงค์ที่ตั้งไว้ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวพร้อมนำเสนอขายแล้ววันนี้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา และสาขาร่วมของทีเอ็มบีและธนชาต ทั้ง 52 สาขาที่เปิดให้บริการแล้วทั่วประเทศ