Money Product
นำสินประกันภัยเปิดบริการรถใหญ่ใจดี

นำสินประกันภัย เปิดตัวโครงการ “รถใหญ่ใจดี” ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกเส้นทางทั่วไทย สำหรับรถบรรทุก 6 ล้อขึ้นไป รถหัวลากจูงที่ทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 หากรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนน แจ้งขอ NSI Call Center 0 2017 3333 ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง


              นายสมบุญ ฟูศรีบุญ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ NSI. เปิดเผยว่าจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ประกอบการและพนักงานขับรถบรรทุก พบว่ามีความต้องการบริการหลังการขายที่ทำให้รู้สึกว่ามีเพื่อนคอยอยู่เคียงข้างช่วยแก้ไขปัญหาฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลาทุกเส้นทาง. ดังนั้นบริษัทจึงได้เปิดโครงการ รถใหญ่ใจดี. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนี่ให้กับลูกค้ารถบรรทุกตั้งแต่ 6 ล้อขึ้นไปจนถึงรถหัวลากจูงของบริษัท

              โดยลักษณะการให้บริการจะแบ่งออกเป็น 2 หมวดบริการใหญ่ๆ คือ หมวดแรกการให้บริการรถยก รถลากฉุกเฉินเพื่อเคลื่อนย้ายรถไปยังศูนย์บริการ ปั๊มน้ำมัน หรืออู่ซ่อมรถที่อยู่บริเวณใกล้เคียงโดยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการยกลากให้ฟรีในวงเงินไม่เกิน 5,000 บาทต่อครั้งต่อปี

              หมวดที่สอง คือบริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน กรณีที่น้ำมันหมดฉุกเฉินกลางทาง เมื่อพนักงานหรือผู้ขับขี่ร้องขอความช่วยเหลือ บริการรถใหญ่ใจดีจะประสานงานจัดหาเจ้าหน้าที่นำส่งน้ำมันไปเติมให้ฟรีไม่เกิน 10 ลิตรรวมถึงค่าเดินทางของช่างหรือเจ้าหน้าที่ไปให้บริการในวงเงินไม่เกิน 1,000 บาทต่อครั้งต่อปีเช่นกัน
“บริการทั้งสองหมวดนี้น่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากเหตุฉุกเฉินของลูกค้าหรือผู้ประกอบการขนส่งได้ไม่มากก็น้อย”

               นายสมบุญ กล่าวว่า บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนของ NSI นำสินประกันภัย ไม่ได้ให้บริการเฉพาะรถใหญ่หรือรถบรรทุกเท่านั้น สำหรับลูกค้ารถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ซื้อ  กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ แบบคุ้มครองเฉพาะภัย แพ็คเกจ 2+Gold และ 3+Gold ของนำสินฯ ก็มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนถนนทุกเส้นทางด้วยเช่นกัน


              โดยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับผู้ทำประกันภัยรถยนต์ แบบคุ้มครองเฉพาะภัย แพ็คเกจ 2+Gold และ 3+Gold นั้น หากรถยนต์เสียในขณะที่ขับขี่อยู่บนท้องถนนและอาการเสียสามารถซ่อมหรือแก้ไขได้ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ NSI Call Center 0 2017 3333 จะประสานช่างซ่อมไปช่วยแก้ไขอาการเบื้องต้นให้โดยเร็วที่สุด รวมถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่ เปลี่ยนยางอะไหล่ ซึ่งค่าเดินทางและค่าแรงช่าง บริษัทฯ จะรับผิดชอบให้ฟรีในวงเงินไม่เกิน 1,000 บาท ต่อครั้งต่อปี ทั้งนี้ไม่รวมค่าอะไหล่ อุปกรณ์หรือค่าบริการซ่อมต่อเนื่องที่อู่

               สำหรับกรณีซ่อมไม่ได้ก็จะช่วยประสานรถยกไปช่วยยกลากเข้าอู่ให้โดยดูแลค่าใช้จ่ายฟรีไม่เกิน 3,000 บาทต่อครั้งต่อปี หรือกรณีไม่สามารถเปิดประตูรถได้ เนื่องจากลืมกุญแจ หรือประตูล็อคก็มีบริการประสานงานกับช่างกุญแจให้ความช่วยเหลือในการเปิดประตูรถ ณ จุดเกิดเหตุ โดยคุ้มครองค่าแรงและค่าเดินทางของช่างสูงสุด 1,800 บาทต่อครั้งต่อปี

                ทั้งนี้หากมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินเช่นทำลูกกุญแจใหม่ ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ต้องรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเอง และสำหรับกรณีน้ำมันหมดกลางทางก็ให้บริการเติมน้ำมันให้ฟรีไม่เกิน 5 ลิตร เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถต่อไปยังปั๊มน้ำมันบริเวณใกล้เคียงได้ ซึ่งบริการส่วนนี้คุ้มครองค่าเดินทางของช่างบริการวงเงินไม่เกิน 1,000 บาทต่อครั้งต่อปีเช่นกัน
                 ส่วนกรณีรถยนต์ลูกค้าแพ็คเกจ 2+Gold และ 3+Gold เสียขณะกำลังขับอยู่บนท้องถนน และต้องการคำปรึกษาหรือขอคำแนะนำในการแก้ไขปัญหารถเสียเบื้องต้นจากช่างเทคนิค เราก็จะดูแลค่าใช้จ่ายให้ในวงเงินไม่เกิน 500 บาทต่อครั้งต่อปี นอกจากนี้ยังดูแลเรื่องการประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ การแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วประเทศให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์อีกด้วย

                 อย่างไรก็ตาม บริการที่บริษัทนำ เสนอให้กับลูกค้าและคู่ค้าทั้งรถใหญ่รถเล็กนี้ต้องถือว่าเป็นโครงการนำร่องของการสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในอีกหลายๆ โครงการที่จะดำเนินอย่างต่อเนื่องจากการรีแบรนด์ของ NSI นำสินประกันภัย ในโอกาสการดำเนินกิจการมาครบ 71 ปี เพื่อเตรียมพร้อมการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของอุตสาหกรรมประกันภัยไทยและการปรับตัวเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 อย่างมั่นคงและยั่งยืนตลอดไป


Related News