ข่าวประกัน
เมืองไทย โบรกเกอร์ เปิดตัว "gettgo" เว็บไซต์ประกันออนไลน์สำหรับคนยุคดิจิทัล

เมืองไทย โบรกเกอร์ เปิดตัวเว็บไซต์ www.gettgo.com หรือ "gettgo" อย่างเป็นทางการ ประกาศเดินหน้าบุกตลาดประกันออนไลน์เต็มรูปแบบพร้อมเปิดโฉมภาพลักษณ์สุดสดใสและฟีเจอร์ชี้จุดเด่นเห็นจุดต่าง ซื้อง่าย เลือกง่าย กว่าเดิมตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคดิจิทัล ชูจุดยืนในการเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ที่เข้าใจทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่


                นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า โลกในปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัวและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำยังได้เข้ามามีบทบาทกับการช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ดังนั้นธุรกิจจึงต้องมีการปรับตัวเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว  อย่างไรก็ตามหากมองในอีกมุมหนึ่งการถูก Disrupt ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ท้าทายในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคนี้ได้อย่างแท้จริง

                ทั้งนี้บริษัทมืองไทยโบรกเกอร์จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในครือของบริษัท เมืองไทยกรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด จึงได้ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อคิดค้นนำสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการพร้อมช่วยขจัดปัญหาที่ลูกค้าต้องเผชิญ (Pain Point)ได้อย่างตรงจุดโดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 3 ด้าน ได้แก่ ด้านออนไลน์ ซึ่งให้บริการผ่านเว็บไซต์ www.gettgo.com บริการลูกค้าที่ซื้อผ่านออนไลน์ ด้านบริการแบบ Face 2 Face ผ่าน gett More และบริการด้านเทคโนโลยีผ่าน gett Tech

                ด้านนายธนัท จักรวัฒนา กรรมการบริษัท เมืองไทยโบรกเกอร์ จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการในโลกยุคใหม่ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว เว็บไซต์ www.gettgo.com หรือ "gettgo"อย่างเป็นทางการพร้อมแสดงจุดยืนในการเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันไม่ว่าจะเป็นประกันเดินทาง ประกันรถยนต์ บนแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สามารถเปรียบเทียบให้เห็น"จุดเด่น" และ "จุดต่าง" ของผลิตภัณฑ์แต่ละแผนได้อย่างชัดเจน และซื้อได้ครบจบในเว็บเดียว

                ทั้งนี้ "gettgo" ยังได้ปิดโฉมภาพล้กษณ์ที่สะท้อนตัวตนได้อย่างแตกต่างผ่านสีสันสดใสและรูปแบบของเว็บไซต์ที่ดูทันสมัยเข้าถึงได้ง่ายปลอดภัย โดยสามารถเลือกซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงเข้าเว็บไซต์ www.gettgo.com เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ลูกค้าจะพบกับขั้นตอนการดำเนินงานแบบง่ายๆ ที่สามารถดำเนินการทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบได้ด้วยตัวเอง เริ่มตั้งแต่การเช็คเบี้ยประกันภัยจากบริษัทประกันภัยคู่ค้าเปรียบเทียบความคุ้มครองจนถึงขั้นชำระเงินและรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล ซึ่งตอบโจทย์และเหมาะกับคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

                นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ "gettgo recommendation" สำหรับการเปรียบเทียบความคุ้มครอง ที่จะทำให้คุณ get แล้วก็ go เลยได้ทันทีซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวจะแสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของแต่ละแผนความคุ้มครองอย่างชัดเจนเพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อแผนประกันภัยเมืองไทย โบรกเกอร์ตามความต้องการได้อย่างตรงจุดอีกด้วย

                นายธนัท กล่าวว่า gettgoได้วางกลยุทธ์ในการบุกตลาดประกันออนไลน์อย่างเต็มที่พร้อมเตรียมเปิดตัวหนังโฆษณาจำนวน 2 ชุด เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี โดยหนังจะสื่อให้เห็นถึงการมีดวงตาที่มองเห็นความแตกต่างของแบบประกันต่างๆสอดคล้องกับจุดยืน "รู้จุดเด่นเห็นจุดต่าง เรื่องประกัน
ออนไลน์" นั่นเอง

                โดยโฆษณาชุดแรก จะมุ่งเน้นเจาะกลุ่มผู้ที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ โดยหนังจะถ่ายทอดให้เห็นถึงความเหมือนที่แตกต่างของประกันรถยนต์ ซึ่ง gettgo จะเป็นคนบอกให้เห็นถึงความแตกต่างที่ใครก็มองไม่เห็นนั้นเอง

                ส่วนโฆษณาชุดที่สองจะเน้นเจาะกลุ่มประกันการเดินทางไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เดินทางไปท่องเที่ยว หรือเพื่อไปศึกษาต่อที่กำลังมองหาแบบประกันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง แต่อาจแยกไม่ออกว่าแบบไหนคือแบบที่ใช่ gettgo จะช่วยคุณหาคำตอบนั้นเอง โดยหนังโฆษณาดังกล่าวจะเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์และ
Out of Home ตั้งแต่ในวันที่ 15 กันยายน 2562 นี้เป็นต้นไป

                ทั้งนี้ในโอกาสฉลองปิดตัว gettgo อย่างเป็นทางการจึงขอมอบสวนลดพิเศษให้กับลูกค้าซื้อประกันภัยรถยนต์และประกันภัยการเดินทาง ไม่ว่าจะรถยนต์ยี่ห้อไหนรุ่นไหนเดินทางไปประเทศไหน เพียงซื้อผ่าน เว็บไซต์ www.gettgo.com รับทันทีส่วนลด 10% โดยไม่ต้องใช้ Promotion Code เริ่มแคมเปญตั้งแต่ วันที่ 9 กันยายน
ถึง 31 ธันวาคม 2562 นี้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

                "เราตั้งเป้าหมายให้ gettgo เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ เข้าใจคนรุ่นใหม่ ที่หลายคนอาจรู้สึกว่าประกันเป็นเรื่องซับซ้อนเข้าใจยาก เข้าถึงยากแต่เราจะเปลี่ยนให้เรื่องประกันไม่ยากอีกต่อไป พร้อมสร้างความแตกต่างด้วยฟีเจอร์ที่เราสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะ โดยปัจจุบันเรามีบริการด้าน
ประกันการเดินทาง ประกันรถยนต์ พ.ร.บ. รถยนต์ และประกันคอนโด ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมตั้งเป้าหมายในปีนี้จะมีผู้เข้าใช้บริการเว็บไซต์มากกว่า1 ล้านราย และในอนาคตเรายังเตรียมที่จะขยายบริการไปยังประกันชีวิตและสุขภาพเพิ่มอีกด้วย" นายธนัท กล่าว


Related News