ข่าวประกัน
TQM-BKI เขย่าตลาดส่งท้ายปี คลอดประกันมนุษย์เงินเดือนซีรี่ส์ใหม่

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM)จับมือ กรุงเทพประกันภัย (BKI)คลอดประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ เงินไม่เจ็บ” มุ่งตอบโจทย์ เพนพอยท์ กลุ่มมนุษย์เงินเดือน ตอกย้ำผู้นำตลาดแบบครบทุกเรื่องเข้าใจทุกอินไซด์คนทำงานด้วยการวางโปรดักท์ที่คลอบคลุมทุกช่วงชีวิต ภายใต้แนวคิด คุ้มครองทุกก้าวความสำเร็จให้เรื่อง เงิน - รถ - บ้าน - สุขภาพ - การเดินทาง ได้ ‘เจมส์ มาร์’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุด กระตุ้นยอดขายปลายปี 2562 พร้อมเดินเกมเปิดการขายเชิงรุกทั้งช่องทางดิจิทัล Tele sale และ Face to Face เต็มที่

                ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM เปิดเผยว่า จากการศึกษาถึงพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายระหว่าง 25-55 ปี ซึ่งมีหลายเจนเนอร์เรชั่น หลากหลายไลฟ์สไตล์ พบว่า คนกลุ่มนี้มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ความใฝ่ฝันที่อยากมีอนาคตที่ดี มีความมั่นคงในชีวิต มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บไว้ใช้หลังเกษียณ แต่Pain point ที่ส่งผลให้มนุษย์เงินเดือนไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้ คือค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุทั้งนี้มั่นใจว่าประกันซีรีย์ใหม่นี้จะประสบผลสำเร็จเช่นทุกปีที่ผ่านมาและคาดว่าช่วยผลักดันรายได้รวมปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้

                ดังนั้น บริษัทจึงร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดความสำเร็จโดยการเปิดตัวประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ....เงินไม่เจ็บ” ในแนวคิดในการออกแบบประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์“คุณเจ็บ....เงินไม่เจ็บ” ตอบโจทย์ Pain point กลุ่มเป้าหมายที่เป็นมนุษย์เงินเดือน เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลหากต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

                ด้าน ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เปิดเผยว่า ปัจจุบันลาดประกันภัยเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับกลุ่มมนุษย์เงินเดือนทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดมากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มใหญ่และมีกำลังซื้อ โดยบริษัทร่วมกับ TQM พัฒนาประกันมนุษย์เงินเดือน เพื่อให้ความคุ้มครอง ครอบคลุมทุกเจนเนอร์เรชั่น รวมทั้งหมด 6 โปรดักท์ ได้แก่ 1.ประกันรถยนต์ 2.ประกันสุขภาพ Health on Top 3.ประกันมะเร็ง 4.ประกันภัยอุบัติเหตุ 2 เด้ง 5. ประกันการเดินทาง และ 6.ประกันบ้านที่อยู่อาศัย

                เนื่องจาก ชีวิตของมนุษย์เงินเดือนต้องเผชิญกับความเสี่ยงรอบตัวและอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งที่เป็นปัจจัยภายนอกและภายในร่างกาย ทั้งในวันทำงานและวันหยุด ดังนั้น คอนเซ็ปต์ประกันมนุษย์เงินเดือนในซีรีย์ใหม่นี้เราจึงตั้งใจออกแบบความคุ้มครองที่เอาใจคนวัยทำงานมากขึ้นครบทุกฟังก์ชั่น Work,Play,Pause ให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยไม่คาดฝัน สร้างหลักประกันที่ช่วยรองรับความเสี่ยง เบี้ยประกันภัยไม่แพง มีเงินชดเชยรายได้เมื่อต้องพักรักษาตัวไม่สามารถทำงานได้ เพื่อให้ประกันได้อยู่เคียงข้างกับมนุษย์เงินเดือนในทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ด้วยโปรดักท์ที่ครอบคลุมทุกเรื่องในชีวิตให้ เงิน - รถ – บ้าน – สุขภาพ การเดินทาง

                ขณะที่ ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจุจบัน บริษัทมีลูกค้าที่เป็นมนุษย์เงินเดือนมีอยู่ทั่วประเทศและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย การวางแนวทางการขายจึงต้องให้คลอบคลุมและเข้าถึงมากที่สุดแบ่งเป็นช่องทางดิจิทัลทั้ง เฟซบุ๊ก/ไลน์ TQM Insurance Brokerเว็บไซต์ www.tqm.co.th นอกจากนี้ยังคงมีช่องทางขายผ่าน Tele sale โทร.1737 ซึ่งเป็นช่องทางหลักของ TQM ขณะที่ลูกค้าต่างจังหวัดจะใช้การขายแบบ Face to Face ผ่าน 95 สาขาทั่วประเทศของ TQM

                “บริษัทเชื่อมั่นว่า ประกันมนุษย์เงินเดือนในปีนี้จะสามารถครองใจผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากเราเข้าใจจริงและเข้าใจครบว่า มนุษย์เงินเดือนไม่ได้มีแค่เรื่องการคุ้มครองชีวิตหรือสุขภาพเท่านั้น แต่เราดูแลครบ 360 องศา ด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ถูกใจลูกค้า แผนการตลาดที่มาอย่างเต็มรูปแบบผสานรวมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ปีนี้เลือก “เจมส์ มาร์”เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพราะมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทกับการทำงานและที่สำคัญเข้าถึงกลุ่มมนุษย์เงินเดือนได้อย่างหลากหลาย พร้อมนำเสนอซีรีย์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “คุณเจ็บ...เงินไม่เจ็บ” เพื่อสื่อสารไปยังมนุษย์เงินเดือนผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ด้วย


Related News